Xin visa đi Mỹ ...

BỊ TỪ CHỐI THỊ THỰC, NHƯNG...


Từ: TLSQ Hoa Kỳ
đến: LamDung
Gửi ngày: thứ năm 01 tháng 4 năm 2010
Chủ đề : thư phúc đáp



Kính gửi ngài
Thật quá trễ để phúc đáp cho ngài vì chúng tôi mới nhận được thư của Tổng Thống của chúng tôi rằng : Tổng Lãnh Sự của chúng tôi tại Thành phố HCM đã từ chối cấp visa cho ngài vào Mỹ là một sai lầm lớn của đất nước chúng tôi.
Chúng tôi xin chân thành xin lỗi ngài vì những gì mà nhân viên chúng tôi đã làm và đã chuyển họ đi Áp-ga-nit- tan trong vòng 24 giờ.
Ngay ngày mai, đích thân ông LSQ Hoa Kỳ tại TP HCM sẽ đem visa đến tận nhà trao ngài với lời xin lỗi của chúng tôi. Visa của ngài là vô thời hạn với đất nước chúng tôi.
Nhân dịp ngài sang đất nước chúng tôi để dự họp 55 năm ngày thành lập trường Trung Học Ban Mê Thuột tại Washington DC, mong rằng ngài bớt chút thì giờ để cho tổng thống chúng tôi tiếp kiến.
Một lần nữa chúng tôi xin lỗi ngài và chúc ngài lên đường vui vẻ.
TLSQ Hoa Kỳ.

1 nhận xét:

KTGĐ nói...

Oạch, bác là nạn nhân của trò đùa 1/4 rồi!!!