Những địa điểm kỳ thú trên Thế Giới

1. Zhangye Danxia địa hình ở Cam Túc, Trung Quốc
 Sự hình thành cầu vồng là kết quả của sa thạch đỏ và mỏ khoáng sản được quy định trong hơn 24 triệu năm, theo Telegraph .



2. Các swing tại "End of the World" trong Banos, Ecuador

 Ở rìa của Ecuador ngồi một ngôi nhà trên cây ọp ẹp (casa del Arbol) nhìn ra một ngọn núi lửa hoạt động ở khoảng cách gần. Nó đi kèm với một swing không có khai thác, mời chỉ có người dũng cảm nhất của mạo hiểm để trải nghiệm một cái nhìn sát thủ.


3. lĩnh vực Tulip ở Hà Lan
 Nhiều người thường nhầm lẫn Keukenhof, còn được gọi là Vườn châu Âu, như không gian chỉ định của các lĩnh vực hoa tulip. Tuy nhiên, các lĩnh vực hùng vĩ được đặt ngay bên ngoài khu vườn và chủ yếu là tư nhân.


4. The Great Blue Hole ở Belize
 The Great Blue Hole là một hố ngầm dưới biển ngoài khơi bờ biển của Belize. Đó là một trong những địa điểm lặn biển hàng đầu thế giới và nước sâu 407 feet.


5. Các hang động Doong Hằng Sơn ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
 SON DOONG là hang động lớn nhất thế giới, tạo ra 2-5 triệu năm trước đây. Một khối nửa dặm của tòa nhà 40 tầng có thể phù hợp với bên trong nó!


6. Hitachi Công viên Seaside trong Hitachinaka, Ibaraki, Nhật Bản

 Công viên là nở rộ trong mùa xuân và khách du lịch thường xuyên ghé thăm để xem 4,5 triệu "con mắt xanh" hoa nở.


7. Mendenhall hang động băng Juneau ở Alaska, Hoa Kỳ
 Các hang động nằm bên dưới Mendenhall Glacier và nó tan chảy như bạn đi bộ qua nó.


8. Núi Roraima ở Venezuela, Brazil và Guyana
 Núi bàn được coi là một số hình địa chất lâu đời nhất trên trái đất, có niên đại khoảng 2 tỷ năm trước đây. Ngọn núi này còn là một biên giới ba cho Brazil, Guyana, và Venezuela.


9. biển của các ngôi sao trên đảo Vaadhoo ở Maldives
 Những gì có thể xuất hiện như một hình ảnh phản chiếu của các ngôi sao ở trên, phát quang sinh học trong nước thực sự là do vi sinh vật biển được gọi là thực vật phù du. Nó có hiệu lực trên bờ là tuyệt đẹp.


10. Victoria Falls biên giới Zimbabwe và Zambia ở châu Phi
 Thác nước 355-chân này nằm ở biên giới Zambia và Zimbabwe và nó là thác nước lớn nhất ở châu Phi. Ngoài ra còn có một tính năng nổi tiếng ở phía Zambia gọi là bơi của ma quỷ, cho phép khách du lịch mạo hiểm để đi chơi ở rìa của thác.


11. khu vực cổ xưa của Anatolia ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

 Khu vực này đã trở thành một khu du lịch nổi tiếng và một địa điểm ưa thích cho khinh khí cầu.

12. Trolltunga ở Hordaland, Na Uy
 Trolltunga là một mảnh đá treo ra từ núi khoảng 2.000 chân lên trong không khí. Lưỡi của Troll (bản dịch tiếng Anh) có sẵn để đi bộ đường dài từ giữa tháng sáu đến khoảng giữa tháng chín.


13. Whitehaven Bãi biển tại đảo Whitsunday ở Úc
 Bãi biển này được biết đến với bãi cát trắng tuyệt đẹp của nó, mà được cho là đã được đưa đến các bãi biển từ dòng biển qua hàng triệu năm. Cát là rất tốt và không giữ nhiệt, làm cho nó thoải mái cho một đi bộ chân trần dọc theo bờ biển. Nó cũng có thể làm hỏng thiết bị điện tử, vì vậy giữ cho điện thoại di động của bạn và máy ảnh trong một nơi an toàn!


14. Hang động Marble tại General Carrera Hồ ở Patagonia (Argentina và Chile)
 Các hang động đá cẩm thạch, được gọi là Marble Chapel và Nhà thờ Đá hoa, được đặt tại trung tâm của hồ và được hình thành bởi sóng hơn 6.000 năm qua.


15. The Grand Canyon ở Arizona, Hoa Kỳ
 Vẻ đẹp tráng lệ này là 277 dặm dài và 18 dặm rộng, và được coi là một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.


16. Salar de Uyuni ở các phòng ban Potosí và Oruro của tây nam Bolivia
 Đây là căn hộ muối lớn nhất thế giới. Nó cũng trở thành một tấm gương khổng lồ của bầu trời trong mùa mưa.


17. Tunnel of Love trong Klevan, Ukraina
 Đường sắt này chìm trong một đường hầm lá là một yêu thích Pinterest và một điểm nóng Ukraina cho những người yêu thích. Mặc dù nó chắc chắn lãng mạn, có một tàu hoạt động di chuyển qua đường hầm ba lần một ngày để cung cấp gỗ cho một nhà máy. Chỉ cần xét của tàu trước khi chụp ảnh đính hôn!


18. Antelope Canyon ở Arizona, Hoa Kỳ
 Nằm gần Page, Arizona, khe hẻm núi rực rỡ này được chia thành hai phần khác nhau, thường được gọi là "Crack" và "The Corkscrew".


19. Enchanted Well ở Chapada Diamantina ở Bahia, Brazil
 Tọa lạc tại Công viên quốc gia Chapada Diamantina, nước giếng này sâu 120 mét và là rõ ràng, đủ để nhìn thấy những tảng đá.


20. Hang Fingal của trên đảo Staffa tại Scotland
 Mặc dù nó có vẻ như cấu trúc khối này là do con người thực hiện, nó đã thực sự được hình thành bởi những cột đá bazan lục giác nối trong dòng dung nham Paleocen.


21. Để Sữa Dương rãnh trong làng Lotofaga trên bờ biển phía nam của Upolu, Samoa
 Để Sữa là một lỗ khổng lồ trong Lotofaga đã được chuyển đổi thành một hồ bơi với nước chảy qua một đường hầm dung nham ống.


22. rặng tre của Arashiyama ở Kyoto, Nhật Bản
 Thường được gọi là "rừng tre" này con đường rợp bóng cây là phổ biến cho đi bộ và cưỡi xe đạp trên một ngày tốt đẹp.


23. Động con đom đóm trong Waitomo, New Zealand
 Này vị trí cụ thể trong các hang động Waitomo được biết đến như con đom đóm Grotto, một nơi mà con đom đóm tạo ra một hiệu ứng đầy sao trên trần nhà. Loài này được độc quyền tìm thấy ở New Zealand và là xung quanh kích thước của một con muỗi.


24. Cầu thang Haiku của Oahu ở Hawaii, Hoa Kỳ
 Nấc thang lên thiên đường là một đường mòn đi bộ đường dài dốc mà là kỹ thuật đóng cửa cho công chúng, nhưng nhiều người vẫn tiếp tục leo thang bất chấp "Không xâm phạm" dấu hiệu.


26. cenotes của bán đảo Yucatan ở Mexico
 Những hố sụt ở Mexico đã được hình thành trong thời kỳ băng hà và được tổ chức thiêng liêng của người Maya.


25. núi lửa Kamchatka ở Nga

 Điều này chuỗi lớn của núi lửa nằm trên bán đảo Kamchatka, với 19 người trong số họ vẫn còn hoạt động. Núi lửa cao nhất là Klyuchevskaya Sopka, đứng ở cao gần 16.000 feet.

27. Kelimutu miệng núi lửa hồ ở đảo Flores, Indonesia

 Hồ tây được gọi là hồ của Old dân và thường là màu xanh, và hai người khác được gọi là hồ của Thanh Niên và Maidens và Bewitched hay Enchanted Lake, mà thường màu xanh lá cây và màu đỏ, tương ứng. Những màu sắc khác nhau trên cơ sở định kỳ và đã trở thành một địa điểm du lịch phổ biến.

Không có nhận xét nào: