KY NIEM NGAY NHA GIAO VN(TAI SAIGON)

Cũng như mọi năm,để kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20-11.Năm nay,nhóm bạn cựu HS Banmethuot (khóa 1968-1975) tại Saigon tổ chức tại nhà Lâm Dũng vào chiều ngày 19-11.Có sự tham gia của các bạn và quí thầy ở Sg (và một buổi lễ long trọng khác vào lúc 10 giờ ngày 20-11 của toàn thể cựu HS BMT tại nhà hàng Tiểu Ngư,nhân buổi họp này,các cựu HS sẽ bầu ban liên lạc mới).

Mời các bạn xem một vài hình ảnh hot nhất trong ngày(bấm vào hình để coi rõ hơn)
BTC tuyên bố lý do sau vài ly bia hâm nóng
Các HS tặng hoa cho quí thầy,(hàng đứng:L Dũng,Bà nội Tiến,bà nội Phượng
hàng ngồi từ trái qua:BT Anh,Thầy Hùng,PN Đạt.Thầy Hiếu)
Quí thầy rất vui và thân thiết (từ trái qua:T Hùng,T Lô, T Hiếu)
Và các bạn tham dự(Hòa,Định,Anh).Những mái đầu cũng bạc như nhau (gương mặt ánh màu ...bia !)
có thêm PN Đạt.V Thuyền,NV Nhơn Thầy Lô phát biểu cảm tưởng
Bà nội,có hai bà nội ! C Phượng và M Tiến, cònTuyết mai,Phượng nhỏ là hai bà nội dự khuyết !?)
Hôm nay ,cũng là sinh nhật của một người bạn:Người luôn sát cánh bên chồng trên từng cây số,chịu thương chịu khó giữ tiền cho chồng,cùng chồng trên khắp nẻo đường...du lịch nước ngoài cũng như nước... trong,người mà ,mỗi ngày nếu không thấy vàng,hột xoàn thì...không ngủ được(Vì làm ở cửa hàng vàng bạc mà !)Thật bất ngờ,phải không?Chiếc bánh kem là kết quả của một âm mưu rất dễ thương của ban tổ chức,bí mật tới phút cuối cùng.
Thầy Lô chúc mừng sinh nhật Tuyết Mai,cô bé hồn nhiên hát happy brithday là bà xã của Tuấn
Bạn Tuấn nhà ta cũng muốn làm người nổi tiếng ...ăn theo!(để được lên...net cho cả thế giới biết mình là ai!) Sau khi làm nghĩa vụ của một học trò,tối (20-11) được làm thầy tại nhà hàng Vườn Lan,bỗng dưng muốn... uống!
Đây là nhóm học trò cuối cùng của 17 năm (trường Nguyễn Chí Thanh) về trước của thầy Dũngvà nhóm học trò của cô giáo Oanh (người đương thời) và thầy Dũng(người xa vời) của 23 năm trước (trường Trần Phú).

Không có nhận xét nào: