Những Bức tượng kì lạ nhất thế giới

Những bức tượng kỳ lạ nhất thế giới
Cô gái khỏa thân ở Santa Fe, New Mexico, Mỹ.
Chú tê giác được treo lên cao ở Potsdam, Đức.
Bức tượng Charles La Trobe, tỉnh trưởng đầu tiên của Victoria, nay là một bang của Australia, ở trung tâm thành phố Melbourne. Trường đại học La Trobe sau đó mua lại bức tượng này.
Vòi nước kỳ diệu dường như trôi nổi trong không khí và không ngừng xả nước. Thực tế, một đường ống được gắn bên trong dòng nước này ở Aqualand, Cadiz, Tây Ban Nha.
Tượng cá mập trở thành "cư dân" nổi tiếng nhất ở Headington, thành phố Oxford, khi nó được dựng trên mái nhà này năm 1986. Ngôi nhà này bỗng nhiên trở thành địa điểm thu hút mối quan tâm của toàn thế giới.
Bức tượng ở bên ngoài tòa nhà của Ernst & Young tại Mỹ.
Tác phẩm của nhà điêu khắc Ku Bomu ở Seoul, Hàn Quốc.
Bức tượng ở giữa quảng trường tại thành phố Budapest, Hungary.
Bức tượng này được đặt dưới gầm cầu Aurora ở thành phố Seattle, Mỹ, từ năm 1990. Nó có chiều cao gần 5,5 mét.
Bức tượng này xuất hiện ở khu dành cho người đi bộ ở Bratislava, Slovakia. Người ta tin rằng chạm tay vào mũi tượng này sẽ gặp may mắn.
Một chút phân (Ponta Grossa, Brazil)
Fulda, Rabanusstraße
Keukenhof, Lisse, Hà Lan
Singapore
Springfield, Missouri
Viện vi sinh học, ĐH Tübingen, Tübingen
Ô tô trên tường nhà (Westenbergstraat, Hà Lan)
Cordoba, Tây Ban Nha
Oslo, Na uy
Prague
thành phố Rothsay, bang Minnesota, Mỹ




Vài mẩu chuyện về chàng rể
Chàng rể chung thủy
Chung thủy là không thay lòng đổi dạ, dù xuất hiện "đối tượng" khác.
Con rể tương lai đến nhà bố vợ để “đặt vấn đề” chính thức. Ông bố khề khà hỏi:
- Anh đã gặp mẹ vợ tương lai của anh chưa?
- Dạ thưa bố, con gặp rồi ạ.
- Thế anh thấy thế nào?
- Thưa bố, con nói thế này không biết bố có tin con không, nhưng quả thực con vẫn thích con gái bố hơn.
Con rể với nhạc gia
- Quan hệ giữa cậu và ông bố vợ ra sao?
- Rất tốt! Chúng tôi hợp nhau, trừ một lần duy nhất, tôi không hiểu ý ông ấy.
- Lần nào vậy?
- Lúc tôi xin cưới, ông ấy can ngăn và nói vì rất thương tôi, thế mà tôi đã không tin ông
Nhận xét về con rể
- Này, chàng rể mới của bà thế nào?
- Tất cả đều được, chỉ phải tội không biết đánh bạc!
- Nhưng đó là ưu điểm của anh ta đấy chứ?
- Không, khuyết điểm lớn bà ạ. Thằng đó không biết đánh bạc nhưng cứ đâm đầu vào chơi.
***
Hai bà mẹ ngồi tâm sự:
- Tôi buồn quá chị ạ. Bốn đứa con gái lớn rồi chỉ kiếm được có mỗi một chàng rể.
- Tôi còn buồn hơn bà ấy chứ. Tôi chỉ có một đứa con gái mà có tới thằng rể thứ năm rồi.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hi people! omg NY is fail BOOM
and http://newsitenet.com